Hỗ trợ trực tuyến
Lượt truy cập
 1 Trong ngày
 44 Trong tuần
 44 Trong tháng
 44 Cả năm
 44 Tổng lượt xem
1 Đang online

Hộp nhựa bảo vệ đồng hồ nước hình chữ nhật

Hộp nhựa bảo vệ đồng hồ nước hình chữ nhật
Hotline: 083.660.1997 ( Mr.Sơn)
Đặt hàng


Hộp đồng hồ nhựa còn gọi là hộp đồng hồ nước được sử dụng để bảo vệ thiết bị đồng hồ đo nước tránh bị hỏng hóc. Với thiết bị này, thiết bị đồng hồ của bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng hoạt động dù phải ở trong môi trường có nhiệt độ khắc nghiệt hay ẩm thấp. Để hiểu rõ hơn về hộp đồng hồ nhựa có công dụng hữu ích này, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

1. Hộp đồng hồ nhựa là gì?

Hộp đồng hồ nhựa còn được gọi là hộp bảo vệ đồng hồ nước hay box bảo vệ đồng hồ. Thiết bị này có thiết kế hình khối rỗng, dùng để đặt các thiết bị đồng hồ đo nước phù hợp vào bên trong hộp.

Về tổng quan, thiết kế hộp khá nhỏ gọn. Vai trò chính của sản phẩm này là nâng cao tuổi thọ cho đồng hồ, đồng thời đảm bảo thiết bị đo luôn hoạt động trong trạng thái tốt nhất.

2. Cấu tạo của hộp bảo vệ đồng hồ nước

Hộp đồng hồ nhựa được thiết kế với một cấu tạo đơn giản. Bởi nhiệm vụ chính của loại sản phẩm này là tạo ra một không gian đủ lớn để bao bọc toàn bộ phần thiết bị đồng hồ bên trong. Từ đó, hạn chế tối đa việc để đồng hồ chịu ảnh hưởng bởi những tác động từ môi trường bên ngoài.

Có thể nói, điểm quan trọng nhất trong cấu tạo của đồng hồ chính là chất liệu. Loại vật liệu thường được sử dụng để chế tạo sản phẩm này phải có khả năng chống chịu tốt trong bất kể điều kiện thời tiết nào, có khắc nghiệt đến đâu. Đồng thời, hạn chế ảnh hưởng bởi các tác động ngoại lực từ môi trường.

Thiết kế bởi Aptech-IT